Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Xem Phim Dịch Vụ Gỡ Rối Từ A Đến Z Trọn Bộ

Xem phim Dịch Vụ Gỡ Rối Từ A Đến Z - Dịch Vụ Gỡ Rối Từ A Đến Z

Xem Phim Dịch Vụ Gỡ Rối Từ A Đến Z - Dịch Vụ Gỡ Rối Từ A Đến Z


Đạo diễn:

Diễn viên: Hồng Thái – Thanh Thủy – Văn Anh - Thanh Bình,

Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước, Phim Phim Việt Nam,

Quốc gia: Việt Nam

Thời lượng: 32 Tập

Hãng sản xuất:

Năm phát hành: 2012

Với thể loại phim tâm lý hài, 32 tập phim truyền hình “Dịch vụ gỡ rối từ A tới Z” hứa hẹn đem lại thời gian thư giãn cho khán giả vào hai ngày nghỉ thứ 7 và CN trong chương trình Rubic 8 – VTV3, Đài THVN; bắt đầu ngày 18/9/2010.
Nội dung phim đề cập đến một vấn đề của giới trẻ ngày nay: ai cũng muốn mình là người thành đạt và may mắn. Nhưng bốn nhân vật chính của phim thì không như vậy. Tuy đều là những người có khả năng, tâm huyết nhưng lại có những điểm yếu, hay gặp xui xẻo nên vận may chưa mỉm cười với họ.

Và trong một buổi họp lớp định mệnh, Linh-Sơn-Vinh-Thanh chợt bừng tỉnh và cơ hội có vẻ như đã đến. Nếu bốn người (một nữ và ba nam) biết kết hợp những điểm mạnh và bù đắp những điểm yếu của mình với nhau thì liệu có nên chuyện?

Bốn người bạn rất khác nhau cùng tụ họp để tìm đường đi đến thành công. Con đường ấy không được trải thảm đỏ mà đầy chông gai với những tình huống bi hài. Bốn chuyên gia tay ngang phải trổ hết tài nghệ để gỡ rối cho thiên hạ, có khi họ làm rất tốt, nhưng ai sẽ gỡ rối cho chính cuộc đời của họ đây?

Tình bạn, tình yêu chân thành đã khiến họ gắn kết với nhau để tồn tại, để thăng hoa, để được sống với đúng năng lực và khát vọng của mình.

Qua lăng kính hài hước, bộ phim dẫn dắt người xem vào từng ngóc ngách cuộc đời qua công việc của những người chủ công ty tư vấn A2Z và khách hàng của họ.

Bộ phim hài tâm lý mang tính nhân văn, mở ra cho lớp trẻ những cách nhìn, những quan niệm tích cực với cuộc sống-con đường đi tới thành công đều có thể mở ra cho tất cả những ai đi tìm nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét